Top 6 phim hoạt hình bất hủ cùng bé học Tiếng anh

Tìm đủ mọi cách để con có hứng thú học tập, nhất là với tiếng Anh nhưng cứ mãi thất bại? Trẻ nào mà chẳng ham chơi hơn ham học, vậy tại sao bạn không thử cho trẻ học tiếng Anh thiếu nhi qua hoạt hình. Và nếu bạn vẫn đang phân vân tìm kiếm những bộ phim hay trong “rừng” phim trẻ em hiện nay thì phimtienganh.net đã giúp bạn lựa chọn 6 bộ phim vừa hay vừa đầy tính nhân văn để giúp trẻ học tiếng Anh qua phim hoạt hình hiệu quả nhất!

 

1. Vua sư tử (1994)

Nhắc đến tiếng Anh trẻ em qua hoạt hình thì chắc chắn không thể thiếu Vua sư tử – một trong những bộ phim hoạt hình hay nhất mọi thời đại. Với nội dung về chú sư tử con trên đường lấy lại vương quốc được thừa hưởng từ cha mình, bộ phim đã nhắn gửi đến các bé bài học trong cuộc sống: Bạn sẽ có được điều mình muốn nếu bạn có lòng tin và có được sự ủng hộ từ gia đình , bạn bè.

2. Wall-e (2008)

Nhân vật chính của bộ phim – Wall-e – là một robot tái chế rác thải còn lại trên trái đất và sứ mệnh của chú là bảo vệ mầm xanh duy nhất còn lại. Ngoài ra bộ phim còn hấp dẫn việc học tiếng Anh trẻ em qua hoạt hình bởi chuyện tình cảm động giữa Wall-e và Eve. Bảo vệ và giữ gìn môi trường sống của chúng ta chính là thông điệp mà bộ phim muốn truyền tải.

3. Up (2009)

Up là chuyến phiêu lưu thú vị của một người đàn ông lớn tuổi góa vợ Carl và chú nhóc Russell trong quá trình thực hiện giấc mơ của người vợ quá cố. Tình cảm gia đình và cơ hội thứ hai là hai điều được thể hiện xuyên suốt trong mạch truyện, đồng thời bộ phim dạy trẻ em bài học về về sự hy sinh và sức mạnh của ý chí

4. Bí kíp luyện rồng (2010)

Bạo lực chưa bao giờ là cách giải quyết vấn đề, sự hy sinh và tha thứ sẽ cảm hóa mọi người, mọi vật – một thông điệp đầy tính nhân văn mà Bí kíp luyện rồng mang lại. Bộ phim dựa trên tình bạn của cậu nhóc Viking và vật nuôi của cậu. Bạn thấy đấy, tiếng Anh trẻ em qua phim hoạt hình không chỉ đơn thuần giáo dục về mặt kiến thức mà còn giáo dục về mặt con người cho các bé.

5. Đi tìm Nemo (2003)

Đi tìm Nemo lại là một bài học dành riêng cho cha mẹ. Câu chuyện kể về hành trình đi tìm con trai mất tích của một người cha cá, tình yêu thương vô bờ mà người cha dành cho con chính là động lực để cha cá có thể vượt qua nhiều khó khăn và nguy hiểm để mang con về nhà. Bộ phim cũng nhấn mạnh, việc bảo bọc con trẻ quá mức chưa hẳn là điều tốt.

6. Chú chuột đầu bếp (2007)

Bộ phim Chú chuột đầu bếp là minh chứng rõ ràng nhất cho việc nếu bạn có động lực và cố gắng hết sức thì thành công sẽ đến với bạn dù có bao người ngăn cản. Nếu chú chuột trong phim có thể trở thành đầu bếp thì việc nói tiếng Anh như gió của bé sẽ hoàn toàn thực hiện được.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.